Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
04 Feb

ซื้อโต๊ะทำงานสีน้ำตาลเข้ม

Published by Mike

เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นโดยปกติแล้วเวลาที่เราเลิกงานตอนเย็นแล้วส่วนใหญ่ก็จะออกไปหาอะไรกินเล่นๆกับพวกเพื่อนๆ ถ้าหากว่าไม่ไปกับพวกเพื่อนที่ทำงานที่ออฟฟิสด้วยกันก็อาจจะนัดเจอกับพวกเพื่อนสมัยเรียนนี่ละพอดีว่าเกือบจะทุกคนเลยก็ว่าได้ละมั้งที่ทำงานอยู่แถวพวกสีลม สาธรและก็สุขุมวิทด้วยเวลาที่จะนัดเจอกันก็เลยค่อนข้างที่จะง่ายมากนั่นเองละนะเพราะว่าต่างคนทำงานค่อนข้างที่จะใกล้กันมากเวลานัดก็จะนัดเจอกันในละแวกนี้ละ บางคนเวลามาก็นั่งรถไฟฟ้ามาด้วยซ้ำไปนะเพราะว่ามันค่อนข้างที่จะสะดวกกว่าการขับรถมาและก็ค่อนข้างที่จะประหยัดเวลาด้วยสิ ส่วนเวลานัดเจอกับพวกเพื่อนที่ออฟฟิสไม่ได้มีอะไรมากส่วนใหญ่เหมือนเป็นการพูดคุยกันในที่ทำงานแล้วก็อาจจะไปกินข้าวกันต่อเลยก็เท่านั้นเองละนะ ส่วนใหญ่แล้วเพื่อนที่ทำงานออฟฟิสกับเรานั้นวันศุกร์จะเป็นวันที่คนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยจะทำงานกันดึกมากนักแต่จะเลิกกันค่อนข้างที่จะตรงเวลาเสียมากกว่าอาจจะเป็นเพราะว่าวันถัดไปเป็นวันหยุดก็เลยรู้สึกว่าขี้เกียจกันขึ้นมาเป็นพิเศษก็อาจจะเป็นไปได้นะ แต่สำหรับวันศุกร์ที่ผ่านมานั้นเราไมได้ออกไปหรือว่านัดกับพวกเพื่อนกลุ่มไหนเลยสักกลุ่มเดียวไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสมัยเรียนหรือว่าจะเป็นเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันด้วย เนื่องมาจากว่าเรามีธุระที่จะต้องรีบออกจากออฟฟิสวันนี้นั้นเองซึ่งธุระที่ว่านั้นคือเราจะต้องไปรับแม่ที่เดินทางไปเที่ยวภูเก็ตได้สี่ห้าวันแล้วและกำลังจะเดินทางกลับวันนั้นด้วย เวลาที่เครื่องจะลงประมาณหัวค่ำทุ่มหนึ่งประมาณนี้ละจึงต้องออกจากที่ทำงานทันทีเลยเพราะว่าวันศุกร์มักจะเป็นวันที่รถบนถนนค่อนข้างที่จะเยอะด้วย เมื่อห้าโมงเย็นเราก็เริ่มจัดโต๊ะทำงานเก็บข้าวของออกจากออฟฟิสกันแล้วละ ซึ่งพวกเพื่อนที่ออฟฟิสเห็นเราเริ่มเก็บโต๊ะทำงานแล้วก็เลยถามว่าเรามีนัดเหรอถึงได้รีบออกค่อนข้างจะตรงเวลา เราเลยอธิบายว่าเราต้องไปรับแม่ที่สนามบินก็เลยต้องออกตรงเวลาสำหรับวันนี้ปกติแล้วเราจะไม่ได้รีบออกทันทีนั่นเองละดังนั้นการจัดโต๊ะทำงานเร็วจึงทำให้เพื่อนๆคนอื่นในออฟฟิสค่อนข้างที่จะแปลกใจนั่นเองละ สำหรับพรุ่งนี้เรามีนัดเจอกับคนออกแบบคอนโดให้เราด้วยที่ikeaเนื่องจากว่าเรากำลังให้เขาช่วยออกแบบคอนโดให้ ตัวเราอยากไปดูโต๊ะทำงานikeaอยู่พอดีเหมือนกันนะ โต๊ะทำงาน

Comment on this post